ไมเนอร์ โฮเทลส์ ต้อนรับ มร. แพทริค อิสแตม ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า โรงแรมหรูแห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศแต่งตั้ง มร. แพทริค อิสแตม (Patrik Istam) เป็นผู้จัดการทั่วไป อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Anantara Koh Yao Yai Resort and Villas) โดยรีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทสุดหรูหราแห่งแรกบนเกาะ และเป็นรีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์อนันตราที่มาพร้อมห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า รวมทั้งหมด 148 ห้อง ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ 

 

มร. แพทริค อิสแตม เป็นบุคลากรที่เต็มไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมโดยเฉพาะประสบการณ์ในช่วงเตรียมการเปิดให้บริการ หรือ Pre-opening โดยก่อนหน้านี้เขามีบทบาทในการบริหารงานโรงแรมห้าดาวระดับนานาชาติในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลากหลายแห่งในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งที่อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เขาเป็นผู้จัดการทั่วไป บุราส่าหรี ภูเก็ต รีสอร์ท (Burasari Phuket Resort) โดยได้บริหารรีสอร์ทผ่านสถานการณ์ความท้าทายช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 และได้ริเริ่ม ‘Green Committee’ เพื่อดำเนินการตามเป้าหมายและกระบวนการปฏิบัติงานด้านความยั่งยืน ด้วยความทุ่มเทอย่างหนักทำให้รีสอร์ทได้รับรางวัลโรงแรมสีเขียว ระดับดีเยี่ยม (Green Hotel Gold Level Award) อันทรงเกียรติ   

 

นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์ในธุรกิจการโรงแรมที่หลากหลาย โดยได้เริ่มการทำงานในแผนกฝ่ายห้องพักที่ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูด (Starwood Hotels and Resorts) ในประเทศไทย มาเลเซีย และเวียดนาม เขายังได้มีส่วนร่วมในการเปิดโรงแรมและรีสอร์ทมากมาย ทั้ง เชอราตัน แกรนด์ ดานัง รีสอร์ท (Sheraton Grand Danang Resort) และเชอราตัน ฮอยอัน ตามกี่ (Sheraton Hoi An Tam Ky) ในประเทศเวียดนาม รวมถึงเลอ เมริเดียน โคตา คินาบาลู (Le Méridien Kota Kinabalu) ในประเทศมาเลเซีย 

  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ คุณแพทริค อิสแตม เข้าสู่ครอบครัวไมเนอร์ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารของเราในภูมิภาคนี้ ด้วยประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยม ความรักในงานบริการ และความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม เรามั่นใจว่าเขาจะเป็นแรงสำคัญในการผลักดันรีสอร์ทหรูแห่งใหม่ของอนันตราให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางอันยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนส่วนตัวบนเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือภูเก็ตเพียง 45 นาที มร. วิลเลียม คอสต์ลีย์ (William Costley) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชีย ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ 
ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นไม่เหมือนใครที่มาพร้อมข้อเสนอระดับหรูมากมาย ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวและเด็กที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนบนเกาะที่อุดมสมบูรณ์แห่งนี้ ผมพร้อมร่วมงานกับทีมอันยอดเยี่ยมเพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในฐานะการเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก   มร. แพทริค อิสแตม ผู้จัดการทั่วไป อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

 

มร. แพทริค อิสแตม เป็นชาวสวีเดน พูดได้ถึง 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาสวีเดน นอร์เวย์ อังกฤษ และไทย เขาจบการศึกษาระดับอนุปริญญาจากโรงเรียนการจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยวนานาชาติ (International Hotel & Tourism Industry Management School) ประเทศไทย ในเวลาว่างเขาจะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและทำกิจกรรมงานอดิเรกมากมายตั้งแต่เทคโนโลยีการบินและอวกาศไปจนถึงการท่องเที่ยว 

Patrik Ilstam - General Manager.jpeg
  • jpeg
Patrik Ilstam.jpeg
  • jpeg

 

เกี่ยวกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) ทิโวลี (Tivoli) เอเลวาน่า (Elewana) ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้ 

 

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง