ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดโรงแรมอนันตรา จัยปูร์

โรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดียในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566

กรุงเทพฯ, 11 เมษายน 2566: ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และมหาสมุทรอินเดีย ประกาศเตรียมนำแบรนด์โรงแรมอนันตราเข้าสู่ประเทศอินเดีย ภายใต้ชื่อ อนันตรา จัยปูร์ (Anantara Jaipur Hotel) โดยโรงแรมอนันตราที่สร้างใหม่ซึ่งจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566นี้ จะโดดเด่นด้วยสถานที่อันสวยงามสำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานแต่ง  

 

โรงแรมอนันตรา จัยปูร์ จะประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทหรูจำนวน 150 ห้อง ซึ่งรวมห้องแบบเทอเรซ สวีทที่มาพร้อมสระแช่ตัว จำนวน 4 ห้อง และห้องแบบรอยัล สวีท ขนาด 160 ตารางเมตร พร้อมระเบียงขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำส่วนตัว ในส่วนของร้านอาหารจะมีทั้งห้องอาหารอินเดียแบบไฟน์ไดนิ่ง ห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้า ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งพร้อมครัวเปิด และบาร์เลาจน์ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความผ่อนคลายและสุขภาพได้แก่ อนันตรา สปา ที่จะประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ห้าห้อง ร้านเสริมสวย ยิม สระว่ายน้ำ สวน และคลับสำหรับเด็ก 

 

เพื่อตอบความนิยมที่เพิ่มขึ้นในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการจัดงานแต่งงาน โรงแรมอนันตรา จัยปูร์ ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถรองรับงานแต่งขนาด 2,500 คน โดยมีพื้นที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้งสำหรับงานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ โดยห้องบอลรูมซึ่งมีขนาด 860 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดโต๊ะอาหารสำหรับแขก 410 คน และยังสามารถเปิดเชื่อมต่อกับส่วนพาวิเลียนขนาด 110 ตารางเมตร เพื่อทำการขยายที่นั่งได้อีก 50 ที่นั่ง พื้นที่รับรองก่อนเข้างานขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานที่ห้องบอลรูมและห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมอีกจำนวน 150 ที่นั่ง สนามหญ้าขนาด 3,800 ตารางเมตร มาพร้อมพื้นที่สำหรับจัดเวทีและครัวสำหรับรองรับงานแต่งขนาด 1,900 คน ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ยังสร้างประตูทางเข้าไว้เฉพาะสำหรับแขกผู้ที่เดินทางมาร่วมงาน ณ ห้องบอลรูม และยังมีประตูแยกสำหรับเข้าพื้นที่รับรองก่อนเข้างานรวมถึงพื้นที่จัดงานกลางแจ้งเพื่อความสะดวกสบายอีกด้วย 

 

ล็อบบี้อันสวยงามของโรงแรมโปร่งสบายด้วยเพดานสูงและโอ่โถงด้วยบันไดขนาดใหญ่สู่ชั้นต่างๆ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์ มาพร้อมกับระเบียงกว้างเปิดโอกาสให้แขกที่เข้าพักห้องสวีทได้ใช้เป็นพื้นที่พบปะและผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ในขณะที่ห้องประชุมอีก 3 ห้อง เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนต้อนรับและเลาจน์ พร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมต่าง ๆ  

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ขยายธุรกิจสู่ประเทศอินเดียด้วยโครงการใหม่ที่จะนำเสนอความหรูหราของโรงแรมอนันตราพร้อมสถานที่อันโดดเด่นสำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานวิวาห์ จัยปูร์เป็นหนึ่งในเมืองที่มีสีสันของอินเดีย และยังมีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสำหรับการจัดงานแต่ง ผมและทีมพนักงานตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานกับ มร. อาเจ กังวาล และทีม ในการเปิดโรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดียซึ่งถือเป็นก้าวสำหรับทางธุรกิจของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ 
เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการนำแบรนด์โรงแรมอนันตราเข้ามายังประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก และรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทีมไมเนอร์ในการเปิดโรงแรมอนันตรา จัยปูร์ ในช่วงปลายปีนี้  มร. อาเจ กังวาล (Mr. Ajay Gangwal) เจ้าของโรงแรมอนันตรา จัยปูร์ 

จัยปูร์ หรือชัยปุระ เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐราชสถาน และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่ตั้งอยู่บนสามเหลี่ยมทองคำแห่งการท่องเที่ยวของอินเดียร่วมกับกรุงเดลีและเมืองอัครา จัยปูร์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หลากหลายแห่งที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก และยังเป็นประตูสู่เมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ในรัชราชสถาน อาทิ อุไดปูร์ หรืออุทัยปุระ (Udaipur) โกฎา (Kota) และเมาท์ อาบู (Mount Abu)  สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจัยปูร์ อาทิ ป้อมปราการแอมเบอร์ (Amber Fort) และพระราชวังหลวง (City Palace) ซึ่งเคยเป็นที่พำนักของราชวงค์ และพระราชวังฮาวามาฮาล (Hawa Mahal) 

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.anantara.com/en/jaipur  

Anantara Jaipur Hotel - suite lounge area rendering.png
  • png
Anantara Jaipur Hotel - lounge rendering.png
  • png
Anantara Jaipur Hotel - pool rendering.jpg
  • jpg
Anantara Jaipur Hotel - suite bedroom rendering.jpg
  • jpg

 

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) ทิโวลี (Tivoli) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) เอเลวาน่า (Elewana) แมริออท (Marriott) โฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons) เซ็นต์ รีจิส (St. Regis) เรดิสัน บูล (Radission Blu) และ โรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ 

 

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง