ไมเนอร์ โฮเทลส์ แต่งตั้ง อมราวดี เชี่ยววิทย์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป “เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท”

Ammarawadee Cheowit, General Manager of NH Boat Lagoon Phuket Resort
  • jpg
Ammarawadee Cheowit, General Manager of NH Boat Lagoon Phuket Resort

กรุงเทพฯ, 2567 - ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศแต่งตั้งอมราวดี เชี่ยววิทย์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท (NH Boat Lagoon Phuket Resort) ซึ่งเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชีย โดยรีสอร์ทซึ่งประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 271 ห้อง ตั้งบนชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต ภายในบริเวณท่าจอดเรือยอร์ชหรูที่มีบริการครบวงจรแห่งแรกในภูเก็ต ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 20 นาที

 

อมราวดีมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโรงแรมกว่า 13 ปี โดยที่ผ่านมาได้นำทีมในโรงแรมหลากหลายประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งโรงแรมสไตล์บูติกและโรงแรมระดับหรู ในเมืองท่องเที่ยวสำคัญในประเทศไทย อาทิ เกาะสมุย เกาะพะงัน ภูเก็ต และหัวหิน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่จะเข้าร่วมงานกับ เอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท อมราวดีเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ณ โรงแรมโอโซ่ เฉวง สมุย ภายใต้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้ตอกย้ำความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโรงแรมและบุคคล

 

อมราวดี  ได้เรียนจบหลักสูตรบริหารธุรกิจระยะสั้น (Micro MBA) สาขาการตลาด จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ (MBA) สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง และศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอกเศรษฐศาสตร์ และวิชาโทภาษาอังกฤษจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อมราวดียังมีส่วนร่วมในฐานะอาจารย์พิเศษ สำหรับนักศึกษาปริญญาโท คณะการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนิด้า กรุงเทพฯ ซึ่งเธอเชี่ยวชาญด้านการสอนการจัดการการตลาดและเปิดโอกาสให้อมราวดีได้แบ่งปันความรู้และผลิตบุคลากรที่มีความสามารถ

 

ก่อนที่จะมาร่วมงานในธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ อมราวดีได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานในธุรกิจด้านอื่น ๆ อาทิ การทำงานธนาคาร การบริการลูกค้า การขายและการตลาด ทำให้ได้รับมุมมองในด้านธุรกิจและการทำงานที่หลากหลาย ซึ่งส่งผลดีต่อการทำงานในธุรกิจโรงแรมและงานบริการ อมราวดียังได้พัฒนาทักษะเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ การจัดการรายได้ การจัดทำงบการเงิน ควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการทำงาน

 

เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีท นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารแบบ all-day dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน คาเฟ่ สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ ฟิตเนส สนามเทนนิส คิดส์คลับ รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรและพื้นที่จอดรถมากมาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนา และงานเลี้ยง สำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาว ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งศูนย์การค้า โบ๊ท ลากูน ที่รวมร้านค้าต่าง ๆ และลานไอซ์สเก็ต

ด้วยประวัติการทำงานและประสบการณ์ด้านการปฏิบัติกับข้อมูลเชิงกลยุทธ์ อมราวดีได้นำมาซึ่งความเชี่ยวชาญรอบด้านสู่บทบาทผู้จัดการทั่วไปคนล่าสุดของเอ็นเอช โบ๊ท ลากูน ภูเก็ต รีสอร์ทให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 540 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) ทิโวลี (Tivoli) เอเลวาน่า (Elewana) ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้ 

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com 

 

เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท (NH Boat Lagoon Phuket Resort) 

เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท จะตั้งอยู่ริมหาดฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต ใจกลางโครงการโบ๊ท ลากูน (Boat Lagoon) ซึ่งเป็นท่าเรือยอชต์ที่มีบริการแบบครบวงจรแห่งแรกในภูเก็ต เสมือนเป็นเมืองย่อม ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ช้อปปิ้ง และสัมผัสวัฒนธรรมของชาวภูเก็ต ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากหาดต่าง ๆ และตัวเมืองภูเก็ต ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่พักอันแสนสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจออกไปสำรวจเกาะต่าง ๆ ในอ่าวพังงา เช่น เกาะพีพี และ เกาะยาวใหญ่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม https://world.nh-hotels.com/en/nh-boat-lagoon-phuket/ 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง