อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมเวลเนสและฟิตเนสใหม่ล่าสุด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการสำรวจสภาวะทางจิตใจ การออกกำลังกายที่ท้าทาย และอยากก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ขอนำเสนอโปรแกรมเวลเนสและฟิตเนสใหม่ล่าสุดที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับผู้รักสุขภาพทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแบบคู่ แบบเดี่ยว หรือกลุ่มเพื่อน โดยแต่ละโปรแกรมมาพร้อมกับการพักผ่อนในห้องพักแบบดีลักซ์ ลายัน สวีท อันหรูหราและสะดวกสบาย 

 
โปรแกรมเวลเนสของ อนันตรา ลายัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากที่ตั้งของรีสอร์ทซึ่งอยู่บนชายฝั่งทะเลที่สวยงามและยังถูกรังสรรค์มาเพื่อให้แขกผู้ร่วมกิจกรรมได้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางสายสุขภาพ โดยมีการสอนเกี่ยวกับสุขภาพอย่างหลากหลาย อาทิ เทคนิคที่จะช่วยให้การวิ่งดีขั้น ไปจนถึงการเรียนรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงวัยของคุณผู้หญิง 

 

คอร์สปั่นจักรยาน โดย ฟาริส อัล สุลต่าน 

คอร์สที่ออกแบบมาเพื่อนักปั่นจักรยานที่ต้องการความท้าทาย รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายไปอีกขั้น ซึ่งสอนโดย ฟาริส อัล สุลต่าน (Faris Al Sultan) อดีตแชมป์คนเหล็กระดับโลก (Ironman World) เป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 1 เมษายน 2566 

 

เรียนรู้ข้อห้ามและข้อควรปฏิบัติสำหรับการปั่นจักรยานแบบกลุ่ม การแข่งขันแบบจับเวลา และการฝึกฝนเพื่อลดการบาดเจ็บ รวมถึงวิธีการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การเล่นโยคะ และการออกกำลังกาย เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการฝึกฝน ราคาเริ่มต้นที่ 158,400++ บาท ต่อ 1 ท่าน รวมค่าที่พัก 6 คืน อาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ และคอร์สเรียน 7 วัน (11 คลาส) พร้อมบริการนวดที่อนันตรา สปา 2 ครั้ง ต่อ 1 ท่าน และคลาสสอนทำอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 

 

โปรแกรมสุขภาพเพื่อสุภาพสตรี 

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงวันหยุดยาววันที่ 4-7 พฤษภาคม 2566  จะได้พบกับดร. เบนิตา เพิร์ช (Dr. Benita Perch) แพทย์ทางเลือกและนักธรรมชาติบำบัด พร้อมกับโยคี เรเนต้า ซิตรอนส์ (Reneta Citrons) ผู้เชี่ยวชาญด้านคลื่นเสียงและศิลปะบำบัด โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันคิดค้นโปรแกรมพิเศษสำหรับสุภาพสตรีวัย 35 ถึง 50 ปี ซึ่งแต่ละช่วงของโปรแกรมจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับผู้หญิงในแต่ละช่วงวัย โดย ดร. เบนิตา จะมาช่วยชี้ให้เห็นถึงผลของภาวะทางโภชนาการและความไม่สมดุลของฮอร์โมนกับการมีรอบเดือนและภาวะเจริญพันธุ์ ในขณะที่โยคี เรนาตา จะมาช่วยแนะนำการใช้เสียงเข้ามาบำบัดและชะล้างจักระ พร้อมทั้งแนะนำให้รู้จักกับ หฐโยคะ หยินโยคะ การรักษากระดูกสันหลัง และการใช้ศิลปะแมนดาลาเข้ามาลดความเครียดในจิตใจ 

 

ระหว่างการเข้าพัก ผู้ร่วมกิจกรรมยังสามารถเพลินเพลินไปกับอาหารแสนอร่อย หรือเข้าร่วมคลาสสอนทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ห้องอาหารริมทะเล      อย่างบรีซ (Breeze) หรือโคคูน (Cocoon) ที่ตั้งอยู่ในโซนลายัน แอ็คทีฟ หรือเลือกผ่อนคลายไปกับการนวดเพื่อสุขภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ อนันตรา สปาอีกด้วย  ดูรายละเอียดและจองห้องพักได้ที่ (https://www.anantara.com/en/layan-phuket/offers/women-wellness-retreat

 

สำหรับผู้ที่รักการวิ่ง โปรแกรม รันนิ่ง รีทรีต ภายใต้การดูแลของ อีริค บอห์ม (Erik Bohm) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนนักวิ่งมือสมัครเล่นให้กลายเป็นนักวิ่งเพื่อสุขภาพที่สามารถวิ่งได้แบบสบาย ๆ และไม่เหนื่อย จนลืมความคิดแบบเดิม ๆ ที่ว่าจะต้องออกแรงถีบตัวเองเพื่อวิ่งไปข้างหน้า โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การวิ่งที่ถูกวิธี ซึ่งจะช่วยให้นักวิ่งวิ่งได้ง่ายและเร็วขึ้น กิจกรรมนี้เหมาะเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการขจัดพฤติกรรมที่ผิด ๆ ในการวิ่งของตนเองและเรียนรู้ที่จะสนุกกับการวิ่งร่วมกับผู้อื่น  โดยโปรแกรมวิ่งนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วัน (9 คลาสเรียน) ในระหว่างวันที่ 18 – 21 พฤษภาคม 2566 ราคาเริ่มต้นที่ 54,150++ บาท ต่อ 1 ท่าน 

 

โปรแกรมเติมเต็มจิตวิญญาณ 

ร่วมปลดล็อกประสิทธิภาพในตัวคุณอย่างเต็มรูปแบบผ่านการดูแลจิตใจ ออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ไปกับ ลอเรนซ์ รูฟาร์ท (Laurence Roufart) ครูสอนโยคะระดับโลกและนักบำบัดด้วยโยคะอายุรเวท และ มอร์แกน ควินชอน (Morgane Quinchon) นักโภชนาการและนักกำหนดอาหารเพื่อสุขภาพและการกีฬา เป็นระยะเวลา 3 คืน ราคาเริ่มต้น 57,400++ บาท ต่อ 1 ท่าน 

 

คอร์สเรียนว่ายน้ำสำหรับเด็ก ๆ ช่วงวันหยุด 

เด็กเล็กที่มีอายุระหว่าง 2 ถึง 4 ปี จะได้เรียนรู้วิธีการลอยตัว และเด็กที่มีอายุระหว่าง 5 ถึง 12 ปี จะได้สนุกไปกับการเล่นเกมกับเพื่อน ๆ ซึ่งทั้งเด็กเล็กและเด็กโตจะได้เรียนรู้วิธีการว่ายน้ำภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมครูสอนว่ายน้ำมืออาชีพที่จะช่วยให้เด็ก ๆ คลายความกังวลขณะอยู่ในน้ำ พร้อมสอนวิธีการว่ายน้ำด้วยท่วงท่าที่ถูกต้อง ซึ่งการว่ายน้ำนั้นมีประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยให้สนุกสนานและมีสุขภาพที่แข็งแรง ราคาเริ่มต้น 72,000++ บาท 

 

ปีใหม่ กับ คุณคนใหม่ 

พิเศษสำหรับช่วงหลังปีใหม่ ในระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2567 ผู้สนใจปรึกษาปัญหาทางสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมกับ ดร. ลูเซีย จีโอวานีนี่ (Dr. Lucia Giovannini) และ ดร. นิโคล่า ริวา (Dr. Nicola Riva) โดยคุณหมอทั้งสองท่านจบปริญญาเอกด้านจิตวิทยา เป็นไลฟ์โค้ชที่ได้รับการยอมรับในความสามารถปรับเปลี่ยนจิตใต้สำนึกของคนให้ตอบสนองต่อสิ่งเร้าด้วยพฤติกรรมใหม่ ๆ และเป็นประโยชน์ต่อชีวิตตนเอง และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญสอนการเดินลุยไฟอีกด้วย 

โดยโปรแกรมรีทรีตนี้จะประกอบด้วยการทำพิธี สังกัลป์ปะ ปณิธาน (Sankalpa ceremony) ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมพิธีสามารถตั้งเจตจำนงที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดีขึ้น เทคนิคการหายใจให้ถูกวิธี การสลายพลังงานด้านลบ การทำสมาธิ และพิธีอัคนีบูชา ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยผู้เข้าร่วมให้ปล่อยวางและสามารถสร้างวิถีชีวิตใหม่ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 78,200++ บาท ต่อ 1 ท่าน 

 

โซนลายัน แอ็คทีฟ 

โซนลายัน แอ็คทีฟ ของรีสอร์ทมีกิจกรรมให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สนุกได้ เช่น ซิปไลน์สลิงความยาว 400 เมตร สนามเซิร์ฟสเกต กิจกรรมปีนผาความสูง 10.5 เมตร สังเวียนมวยไทย ฟิตเนสเอ้าดอร์ สระริมทะเลสาบ โซนกิจกรรมสำหรับวัยรุ่น (Teen Zone) และใหม่ล่าสุดด้วยคอร์สสอนเทนนิส 

 

ลักซ์ เทนนิส (Lux Tennis) ได้ออกโปรแกรมคอร์สสอนเทนนิสรูปแบบใหม่ ที่ได้ โจชัว เอลเลียต (Joshua Elliot) อดีตผู้เล่นจูเนียร์ท็อปเท็นในสหราชอาณาจักร และแชมป์วิมเบอร์ดันระดับจูเนียร์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีฝีมือระดับไหน เป็นมือสมัครเล่นหรือเป็นผู้เล่นมืออาชีพ แพ็คเกจเทนนิสของเราก็พร้อมมอบโอกาสและสิทธิพิเศษ ด้วยคอร์สเรียนส่วนตัวแบบตัวต่อตัว และคอร์สสั้นที่ให้คุณหนู ๆ ได้เล่นเป็นกลุ่มอย่างสนุกสนาน 

กีฬาเทนนิสได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มอัตราการเผาพลาญได้ในผู้ใหญ่ ทั้งยังเพิ่มมวลกระดูกและความตึงตัวของกล้ามเนื้อ รวมถึงความแข็งแรงและความยืดหยุ่น คอร์สเรียนส่วนตัวแบบตัวต่อตัวโดยกับ โจชัว เอลเลียต จะทำให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะการเล่นเทนนิสในหลายมิติ เช่น การคาร์ดิโอ เทคนิค กลยุทธ์ และที่สำคัญที่สุดคือความชื่นชอบในการเล่นเทนนิส ราคาคอร์สเรียน 30 นาที เริ่มต้นที่ 2,500 ++ บาท 

477346-Faris Al Sultan-41bb06-original-1681733541 (1).jpg
  • jpg
477345-Children's Swimming Camp-a5e472-original-1681733540.jpg
  • jpg
477344-Running Retreat With Erik Bohm-129754-original-1681733539.jpg
  • jpg
477342-Dr. Nicola Riva-3a1540-original-1681733539.jpg
  • jpg
477343-Cycling Camp with Faris Al Sultan-f9dd85-original-1681733539.jpg
  • jpg
477341-Dr Benita Perch_Naturopathic Physician -ef4992-original-1681733538.jpg
  • jpg

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

อนันตรา เป็นแบรนด์โรงแรมหรู ที่เชื่อมนักเดินทางรุ่นใหม่ เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจ ณ หลากหลายจุดหมายสำคัญทั่วโลก โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราทุกแห่งจึงเป็นประตูสู่การเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแบบของตน ไม่ว่าจะเป็นในเมืองอันทันสมัย  ไปจนถึงกลางทะเลทราย หรือเกาะน้อยใหญ่ อนันตรา พร้อมพานักเดินทางไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นที่ยังคงซึ่งความหรูหราด้วยการบริการอันเป็นเลิศ 

ปัจจุบันเครืออนันตรามีโรงแรมและรีสอร์ทที่สวยงามกว่า 40 แห่งในประเทศไทย มัลดีฟส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม จีน กัมพูชา มาเลเซีย ศรีลังกา มอริเชียส เซเชลส์ โมซัมบิก แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาตาร์ โอมาน ตูนิเซีย โปรตุเกส สเปน ฮังการี และอิตาลี โดยมีโครงการเปิดโรงแรมเพิ่มทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง และยุโรป 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมอนันตรา, รีสอร์ทและสปา www.anantara.com 

ติดตามเราได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/anantara

ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม: @anantara_hotels 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง