อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโรงแรม 2 แห่งในยุโรปพร้อมกัน

อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส ใน มาดริด และ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ใน มิลาน

กรุงเทพฯ มิถุนายน 2566: อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกลของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศเปิดตัวโรงแรม 2 แห่งในประเทศสเปนและอิตาลี ได้แก่ อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส (Avani Alonso Martínez) ในเมืองมาดริด และ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา (Avani Palazzo Moscova) ในเมืองมิลาน ซึ่งถือเป็นเมืองชั้นนำระดับโลกที่เต็มไปด้วยสีสันที่น่าหลงใหล โดยโรงแรมทั้งสองแห่งนี้ต่างมีความโดดเด่น ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามสไตล์แบรนด์อวานี ทั้งยังได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างพิถีพิถันและชาญฉลาด การเปิดโรงแรมทั้งสองแห่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญอันน่าตื่นเต้นของแบรนด์อวานีในทวีปยุโรป  

 

อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส และ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ออกแบบมาเพื่อกลุ่มนักท่องเที่ยวทีมีไลฟ์สไตล์และแนวคิดแบบมิลเลนเนียล นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักท่องเที่ยวสายเทคโนโลยี และผู้ที่ผสานการเดินทางเพื่อธุรกิจไปกับการพักผ่อน โรงแรมทั้งสองแห่ง ยังมี AvaniFit ฟิตเนสสุดทันสมัย เพื่อนักเดินทางที่รักสุขภาพทุกคน พร้อมตัวเลือกอาหารในแบบ grab-and-go ที่มอบความสะดวกสบายให้กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 

 

โรงแรมอวานีแห่งแรกในสเปน: อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส 

Avani Alonso Martínez Madrid Hotel - Superior Room.jpg
  • jpg
Avani Alonso Martinez Madrid Hotel - Junior Suite.jpg
  • jpg

โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากจัตุรัสใจกลางกรุงมาดริดอันโด่งดังอย่างอลอนโซ มาร์ติเนส ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโรงแรม เพียงไม่กี่ก้าว โดยอาคารอันทรงคุณค่าทางสถาปัตยกรรมรูปโฉมสวยงามซึ่งมีอายุกว่าร้อยปีแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2462 (ค.ศ. 1919) โดยตัวอาคารยังโดดเด่นด้วยระเบียงเหล็กดัดที่มีความวิจิตรบรรจง โดยหลังจากได้รับการบูรณะ โรงแรมระดับอัพสเกลแห่งนี้ได้สะท้อนความงดงามทางประวัติศาสตร์เข้ากับการออกแบบที่ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว 

ทุกรายละเอียดของการออกแบบของอวานี อลอนโซ มาร์ติเนส ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นหัวเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของมาดริด เมื่อแขกเดินเข้ามาภายในโรงแรมจะได้พบกับรูปปั้นแกะสลักแมวยักษ์สีเหลืองซึ่งเป็นสัตว์ตามความเชื่อของคนท้องถิ่น นอกจากนี้ กำแพงบริเวณล็อบบี้ยังได้รับการทำสีใหม่อย่างสวยงาม พร้อมตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของคนพื้นเมืองมาดริดที่ทำให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครของเมืองแห่งนี้ โถงบันไดยังเป็นพื้นที่จัดแสดงชุดพื้นเมืองโบราณและผ้าคลุมไหล่แบบมะนิลา งานฝีมือที่ถักทอและลงสีอย่างสวยงามตามแนวกำแพง เติมแต่งสุนทรียะและมนต์เสน่ห์ให้กับพื้นที่ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมได้ขยายพื้นที่รับประทานอาหารเช้าเพื่อยกระดับประสบการณ์ และแขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟ ของว่าง สลัด และแซนด์วิช ที่ The Pantry ซึ่งมีเมนูของว่างมากมายให้เลือกสรร  

 

อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส มาดริด มีห้องพักทั้งหมด 101 ห้อง โดยการตกแต่งภายในสะท้อนถึงความเป็นมาของกรุงมาดริด และการจัดแสดงองค์ประกอบอันโดดเด่นเอาไว้เพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกอันเก่าแก่ของเมืองแห่งนี้ ผ้าคลุมเตียงถักทอด้วยลายฮาวส์ทูธ (houndstooth) หรือลายเขี้ยวสุนัขสุดคลาสสิก ชวนให้นึกถึงลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวมาดริดที่รู้จักกันในชื่อชูลาโปส (chulapos) ในขณะที่หัวเตียงยังสอดแทรกดีไซน์ความน่ารักของแมว ภายในห้องยังมีภาพวาดสไตล์วินเทจที่เล่าถึงเทศกาลท้องถิ่นอย่างเทศกาลนักบุญอุปถัมภ์ของซาน อิซิโดร (San Isidro) และโคมไฟที่ส่องแสงไปยังผืนพรมถักเผยให้เห็นแผนที่ศูนย์กลางเมืองโบราณ ให้แขกผู้เข้าพักได้อิ่มเอมไปกับประวัติและวัฒนธรรมของมาดริด 

Avani Alonso Martinez Madrid Hotel - Lobby.jpg
  • jpg
Avani Alonso Martinez Madrid Hotel - The Pantry - Breakfast.jpg
  • jpg

แขกผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวกับหลากหลายกิจกรรม อาทิ การเดินทางออกสำรวจเมืองด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า (Segway) รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น้อยคนจะรู้จักซึ่งมีจิตรกรรมฝาผนังและกราฟฟิตี้ที่โด่งดังของเมือง การปิกนิกชมวิวสวนท่ามกลางแมกไม้ในสวนสาธารณะเรติโร (Retiro Park) นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้ที่ Wine Gogh ซึ่งเป็นสถานที่ทำเวิร์กชอปภาพวาดเรืองแสงที่ได้รับความสนใจทั้งจากเหล่านักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่มารวมตัวสร้างสรรค์ผลงานภาพวาดสีนีออนชิ้นเอกไปพร้อมกับจิบไวน์ท้องถิ่นคลอเคล้าเสียงดนตรีที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ทั้งยังมีพื้นที่ดินเนอร์ส่วนตัวซ่อนอยู่ภายในแกลเลอรี่และมีสตูดิโอให้ได้รับประทานอาหารสเปนแบบดั้งเดิมท่ามกลางบรรยากาศสุดครื้นเครงและสร้างสรรค์ 

 

อาคารสไตล์นีโอคลาสสิกในมิลาน: อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา 

Avani Palazzo Moscova- View.jpg
  • jpg
Avani Palazzo Moscova Milan Hotel - Forte Milano Restaurant.jpg
  • jpg

อวานีเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในเมืองมิลาน อิตาลี ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และประวิติศาสตร์อันยาวนาน โดยโรงแรมตั้งอยู่ระหว่างสองย่านที่มีความคึกคักอย่างปอร์ตา นูโอวา (Porta Nuova) ซึ่งเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้าล้ำสมัย และกอร์โซ โกโม (Corso Como) ที่ขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวยามราตรี โดยอวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ตั้งอยู่ในอาคารสไตล์นีโอคลาสสิกซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟแห่งแรกของเมืองนี้ และได้รับการตกแต่งใหม่โดยวิศวกรที่มีชื่อเสียง Giulio Sarti จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้ถ่ายทอดความงดงามไร้กาลเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 

อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันจำนวน 65 ห้อง ผสมผสานความทันสมัยและความมินิมอลของสีขาวและสีเบจที่แสนสบายตา พื้นที่แต่ละส่วนภายในโรงแรมถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความผ่อนคลายและเงียบสงบเป็นที่สุด ทำให้แขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างมีสไตล์และรู้สึกมีชีวิตชีวา มั่นใจได้ว่าห้องพักและห้องสวีททุกห้องของโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์แสนสบายไร้ที่ติแก่แขกผู้เข้าพัก 

 

นอกจาก The Pantry และ AvaniFit แล้ว โรงแรมแห่งนี้ ยังมี AmaTi Spa ที่ให้แขกสามารถผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบและการทำทรีตเมนต์  บรรยากาศอันเงียบสงบของสปาซึ่งตั้งอยู่ภายในโถงใต้ดินที่เดิมเคยเป็นสถานีรถไฟมาก่อนช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายควบคู่ไปกับความกระปรี้กระเปร่าจากบริการซาวน่า ฮามัม และจากุชชี่ ที่ให้การปรนนิบัติทุกประสาทสัมผัส 

 

นอกเหนือจากที่พักและสปาเหนือระดับแล้ว อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ยังมีตัวเลือกอาหารที่หลากหลาย อย่างห้องอาหาร Forte Milano ซึ่งแขกจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมระเบียงที่แสนผ่อนคลาย พร้อมกับการลิ้มรสอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ส่งตรงจากทะเลติร์เรเนียน (Tyrrhenian Sea) ที่ทางร้านให้ความใส่ใจในคุณค่าของอาหารด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่มีคุณภาพ โดยมีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ญ็อกกี้กุ้งแดงเสิร์ฟคู่กับชีสเปโกรีโนราดซอสสแกมปี้บนเส้นพาสต้า และแทลเลียเตลเลอาร์ติโชค ให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง 

 

อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา นำเสนอประสบการณ์ท้องถิ่นที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเรียนทำพาสต้ากับเชฟท้องถิ่นซึ่งได้รับการการันตีตามมาตรฐาน “nonna approved” ของประเทศอิตาลี ประสบการณ์ทัวร์ชมเมืองด้วยรถเฟียต 500 (Fiat 500) ปีค.ศ. 1971 ที่ถูกรักษาไว้ในสภาพที่สมบูรณ์ราวกับมีเวทมนต์นำบรรยากาศภาพยนตร์ย้อนยุคกลับมามีชีวิตอีกครั้ง สำหรับสายแฟชั่นยังมีทัวร์ช้อปปิ้งแบบส่วนตัวตามความชื่นชอบเพื่อประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะบุคคล และกิจกรรมถ่ายภาพสไตล์อินสตาแกรมเก็บบรรยากาศสวย ๆ ของเมืองประวัติศาสตร์อีกด้วย 

โรงแรมใหม่สองแห่งนี้ ถือเป็นการขยายแบรนด์อวานีสู่ตลาดยุโรป โดยจะมีการเปิดตัวโรงแรมใหม่ ๆ ในเมืองสำคัญของอิตาลีและเยอรมันเพิ่มในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงการเปิดตัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ในช่วงปีหน้า ภายในปีนี้ อวานียังมีแผนขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคอเมริกากลางและอเมริกาใต้ โดยจะเปิดตัวโรงแรมในโคลอมเบียและเม็กซิโก การเปิดตัวโรงแรมเหล่านี้ถือเป็นการเน้นย้ำความมุ่งมั่นของอวานีในการขยายธุรกิจเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มอัพสเกลด้วยการส่งมอบประสบการณ์การบริการในแบบฉบับของอวานีไปทั่วโลก 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อวานี อลอนโซ มาร์ติเนส ได้ที่ www.avanihotels.com/en/alonso-martinez-madrid ติดต่ออีเมล alonsomartinez@avani-hotels.com หรือโทร +34 9159 40213  

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา ได้ที่ www.avanihotels.com/en/palazzo-moscova-milan ติดต่ออีเมล palazzomoscova@avani-hotels.com หรือโทร +39 02 29060312  

Avani Palazzo Moscova Milan Hotel - Forte Milano Bar.jpg
  • jpg
Avani Palazzo Moscova Milan Hotel - Lobby.jpg
  • jpg
Avani Palazzo Moscova Milan Hotel  - Junior Suite.jpg
  • jpg

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นแบรนด์โรงแรมของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 (ค.ศ. 2011) ที่ออกแบบให้มีความร่วมสมัยที่ตอบความสนใจของนักเดินทางผู้มีสไตล์ ที่มองหาความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย แบรนด์อวานียังเน้นในเรื่องของคุณภาพการนอน พื้นที่สำหรับการพบปะ แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น และบริการที่เป็นมิตร 

 

ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 30 แห่ง ในประเทศไทย เวียดนาม ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ศรีลังกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เลโซโธ นามีเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโปรตุเกส โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง 

 

Website: www.avanihotels.com | Facebook www.fb.com/avanihotels  

Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels  

YouTube www.youtube.com/avanihotels  

TikTok Avani Hotels (@avanihotels) | TikTok  

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง