อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท อวานีแห่งแรกที่มัลดีฟส์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort) ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นประตูสู่เกาะแฟเรส ทางตะวันตกของ บา อะทอลล์ (Baa Atoll) ซึ่งเป็นเขตร้อนตามธรรมชาติที่แสนงดงามแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ ล้อมรอบด้วยท้องฟ้าสีฟ้าเข้มและหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่เขตสงวนชีวมณฑลยูเนสโกของ บา อะทอลล์ โดยรีสอร์ทแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แท้จริงเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางทั้งสำหรับคู่ฮันนีมูน ตลอดจนครอบครัวและกลุ่มเพื่อนหรือหมู่คณะ  

Avani+ Fares Maldives Resort - Exterior View.jpg
  • jpg

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana International Airport) เพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินทะเล ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 176 ห้อง พร้อมวิลล่าที่มีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ถึง 4 ห้องนอน เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบหมู่คณะหรือครอบครัวใหญ่ และยังมีวิลล่าที่ตั้งอยู่เหนือน้ำทะเลพร้อมวิว ดอลฟิน เบย์ อันงดงาม สำหรับคู่รักที่มองหาสถานที่พักผ่อนในฝันที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ รีสอร์ทยังสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์อวานีได้เป็นอย่างดี มีการจัดพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นสัดส่วน แยกจากพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน ให้ความเป็นส่วนตัวแต่ยังสามารถเชื่อมต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรีสอร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยห้องพักที่ทันสมัย สามารถเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำและลานอาบแดดส่วนตัว รวมทั้งกิจกรรมทั้งอินดอร์-เอาต์ดอร์สุดเก๋ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว

 

อวานี พลัส แฟเรส มีห้องอาหารทั้งหมด 7 ห้อง รวมทั้งบริการอาหารมื้อพิเศษแบบส่วนตัวบนชายหาดและในวิลล่า แขกผู้เข้าพักจะได้ลิ้มรสอาหารนานาชาติและอาหารสไตล์มัลดีเวียน ณ ห้องอาหาร Ocean Terrace,  sห้องอาหารและบาร์ริมสระว่ายน้ำ Skipjack, ห้องอาหารทะเลสไตล์ปิ้งย่าง Charcoal, บริเวณล็อบบี้ยังมีร้าน Hammock ที่เสิร์ฟอาหารว่างแบบ แกรป แอนด์ โก และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคอมบูชา, ในขณะที่ Tribe และ Smuggler’s Shack ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดตั้งแต่ยามเย็นไปจนถึงค่ำคืนและยังนำเสนอตัวเลือกเหล้ารัมที่มากที่สุดในมัลดีฟส์อีกด้วย นอกจากนี้ ห้องอาหารในรีสอร์ทยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากฟาร์มของรีสอร์ท อาหารทะเลสดใหม่ทุกวันจากชาวประมงในพื้นที่ และยังมี Petit Bistro ห้องอาหารสำหรับเด็กแห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะมัลดีฟส์ รวมทั้ง อวานี คิดส์ (AvaniKids) และ ทีน คลับส์ (Teens Club) ซึ่งมีกิจกรรมในร่มและกลางแจ้งมากมายให้ทั้งเด็กเล็กและเด็กโตได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน รวมถึงศูนย์กีฬาทางน้ำ อวานี ฟิต (AvaniFit) ซึ่งมีทั้งสนามเทนนิส แบดมินตัน ห้องโยคะสตูดิโอ และ อวานี สปา (AvaniSpa) ที่มาพร้อมกับ signature treatment อย่าง Vinotherapy ซึ่งเป็นการนวดน้ำมันจากเทียนโดยเลือกกลิ่นเทียนที่อย่าง แชมเปญ จิน หรือ ไวน์

 

แฟเรสเป็นหนึ่งใน 61 เกาะ ที่ตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลยูเนสโกของบา อะทอลล์ ทำให้อวานี พลัส แฟเรส ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ อ่าวฮานิฟารู (Hanifaru) ที่แขกผู้เข้าพักสามารถดำน้ำดูฉลามวาฬและปลากระเบนราหู รวมถึงเกาะวงแหวนอันสวยงามอีก 5 เกาะ ทั้งยังมีจุดดำน้ำมากถึง 12 จุด และแนวปะการังความยาว 220 เมตร ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลมากมาย เช่น เต่า และโลมา นอกจากนี้ ยังมีแนวปะการังบริเวณใกล้เคียงในแฟเรสซึ่งมีความยาวถึง 600 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของโลกใต้ทะเล โดยในช่วงค่ำคืน ยังมีดนตรีสด ดีเจ และการแสดงไฟ ที่เติมสีสันให้กับเกาะแฟเรส เพลิดเพลินไปกับจังหวะกลอง Bodu Beru ของมัลดีฟส์ ลิ้มรสค็อกเทลแก้วโปรด ภายใต้มนต์สะกดของแสงจันทร์ยามค่ำคืนที่ทำให้เกาะแฟเรสน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ www.avanihotels.com/en/fares-maldives  อีเมล fares@avanihotels.com หรือโทร +960 7225604

Excursion - Coral Garden Snorkeling.jpg
  • jpg
Avani+ Fares Maldives Resort - Exterior View.jpg
  • jpg
Hammock Lobby Lounge.jpg
  • jpg
Avani+ Fares Maldives Resort - Ocean Terrace - Deck.jpg
  • jpg
Villa - Avani Sunset Over Water Pool Villa - Bedroom.jpg
  • jpg

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นแบรนด์โรงแรมของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 (ค.ศ. 2011) ที่ออกแบบให้มีความร่วมสมัยที่ตอบความสนใจของนักเดินทางผู้มีสไตล์ ที่มองหาความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย แบรนด์อวานียังเน้นในเรื่องของคุณภาพการนอน พื้นที่สำหรับการพบปะ แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น และบริการที่เป็นมิตร 

 

ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 30 แห่ง ในประเทศไทย เวียดนาม ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ศรีลังกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เลโซโธ นามีเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโปรตุเกส โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง 

 

Website: www.avanihotels.com | Facebook www.fb.com/avanihotels  

Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels  

YouTube www.youtube.com/avanihotels  

TikTok Avani Hotels (@avanihotels) | TikTok  

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง