บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ โดยสถาบัน Great Place To Work®

  • บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®)  หน่วยงานระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมองค์กร 
  • การรับรองด้วยมาตรฐานอันทรงเกียรตินี้เกิดจากการทำผลสำรวจความคิดเห็นของพนักงานปัจจุบันขององค์กรแบบไม่ระบุตัวตน  
  • การประเมินผลอย่างอิสระจากพนักงานในองค์กร ซึ่งจัดทำโดยสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®) แสดงให้เห็นว่าบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้คะแนนสูงจากการสำรวจในด้านความหลากหลาย ความเสมอภาค ความสามารถในการบริหาร และการลดช่องว่างในการทำงาน
Minor-Hotels.jpg
  • jpg

บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการรับรองให้เป็น ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ สะท้อนภาพลักษณ์และชื่อเสียงในฐานะผู้นำระดับโลกด้านวัฒนธรรมองค์กรในอุตสาหกรรมการบริการ  

การรับรองด้วยมาตรฐานอันทรงเกียรตินี้เกิดจากผลสำรวจและการประเมินอย่างอิสระโดยสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®)  หน่วยงานระดับนานาชาติด้านวัฒนธรรมองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งการประเมินนี้เป็นการสำรวจแบบไม่ระบุตัวตนจากพนักงานปัจจุบันของบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ รวมทั้งการทำแบบประเมินเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรในสถานที่ทำงาน  

ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่าบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้คะแนนสูงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะดัชนีในด้านความหลากหลายและความเสมอภาคของพนักงาน โดยบุคลากรต่างรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมโดยไม่คำนึงถึง เพศสภาพ, สัญชาติ และอายุ  

นอกจากนี้ พนักงานบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังให้คะแนนกับองค์กรสูงในด้านความสามารถในการจัดการและความซื่อตรงในการบริหาร ในขณะเดียวกันพนักงานต่างสัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นและความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน 

  การได้รับการรับรองในครั้งนี้ถือเป็นการยอมรับในสิ่งที่เราตระหนักมาในระยะหนึ่งว่าบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานอย่างแท้จริง เราทราบดีว่าบุคลากรต้องการทำงานในองค์กรที่มีแรงกระตุ้น มีความเสมอภาค และเปิดโอกาสให้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพและมีความหมาย เราภูมิใจที่ได้เห็นผลการสำรวจจากสถาบัน เกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work®) ว่าบริษัทไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญและมีแนวความคิดให้บุคลากรเป็นศูนย์กลางในการขับเคลื่อน รวมทั้งให้ความสำคัญกับแนวความคิดของการเป็นผู้ประกอบการ และเรามุ่งหวังที่จะสร้างวัฒนธรรมองค์กรนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต มร. เคร็ก คอเครน, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากรของบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์
การได้รับการยอมรับให้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำงานในครั้งนี้หลังจากที่เราเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือข้อพิสูจน์ว่าบุคลากรเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำในอุตสาหกรรมการบริการ เรารู้สึกซึ้งใจและขอขอบคุณพนักงานทุกท่านสำหรับความพยายามจากใจจริง และเรามุ่งหวังที่จะสร้างบ้านหลังนี้ให้เป็นบ้านที่มีความเสมอภาคสำหรับทุกคน เพื่อที่จะนำพาบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ กลับมาเติบโตอย่างเต็มศักยภาพและยั่งยืนในอนาคตอันใกล้นี้  มร. ดิลลิป ราชากาเรีย, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

นอกจากนี้ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รับการรับรองให้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน เช่นเดียวกับ บริษัท ไมเนอร์ ฟู๊ด, บริษัท ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ และอนันตรา เวเคชั่น คลับ โดยแต่ละแห่งได้รับการประเมินผลอย่างอิสระจากพนักงานของตนเองภายในองค์กร 

ด้วยบุคลากรมากกว่า 34,000 คน ใน 56 ประเทศทั่วโลก บริษัท ไมเนอร์ โฮเทลส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรที่เติบโตและมอบความเสมอภาคให้กับพนักงานทุกท่าน  

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) ทิโวลี (Tivoli) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) เอเลวาน่า (Elewana) แมริออท (Marriott) โฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons) เซ็นต์ รีจิส (St. Regis) เรดิสัน บูล (Radission Blu) และ โรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ 

 

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง