ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมขยายสาขา เดอะ โวลส์ลีย์ ร้านอาหารดังจากกรุงลอนดอน หลังประสบความสำเร็จพร้อมเสียงตอบรับที่ดีในประเทศไทย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ร่วมกับ เดอะ โวลส์ลีย์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (The Wolseley Hospitality Group) เตรียมขยายสาขาร้านอาหารสไตล์ยุโรปชื่อดังจากกรุงลอนดอน เดอะ โวลส์ลีย์ (The Wolseley) สู่หัวเมืองสำคัญระดับนานาชาติหลากหลายแห่งทั่วโลก 

 

คาเฟ่ โวลส์ลีย์ (Café Wolseley) ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจากการเปิดสาขาแรกนอกสหราชอาณาจักร โดยเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้มีการเปิดสาขาที่เมืองไทยเป็นระยะเวลาสามเดือนที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (Anantara Siam Bangkok) ซึ่งเป็นโรงแรมชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรมต้นแบบในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเมนูอาหารสไตล์ยุโรปชั้นเลิศของ เดอะ โวลส์ลีย์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมเสียงตอบรับที่ดีและแนวโน้มความต้องการประสบการณ์การรับประทานอาหารยุโรปที่เพิ่มมากขึ้น  

 

ร้าน เดอะ โวลส์ลีย์ ที่จัตุรัสพิคคาดิลลี ผสมผสานประวัติศาสตร์ความเป็นอังกฤษและความยิ่งใหญ่ของยุโรปได้อย่างลงตัว ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นร้านอาหารที่น่ายกย่องแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน และเป็นร้านอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย โดยในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ จะมีการขยายสาขา  เดอะ โวลส์ลีย์ ในหลากหลายเมือง ทั้ง นิวยอร์ก สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และดูไบ 

 

โดย คาเฟ่ โวลส์ลีย์ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบตามต้นฉบับ การตกแต่งภายในร้านสะท้อนถึงประวัติอันยาวนานในสไตล์คลาสสิค รีไววัล ของสาขาที่ลอนดอน หลังจากที่เปิดให้บริการไปเมื่อเดือนปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาภายใต้การดูแลของเชฟ เดวิด สตีเฟนส์ (David Stevens) ผู้อำนวยการบริหาร เดอะ โวลส์ลีย์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และอดีตหัวหน้าเชฟของ เดอะ โวลส์ลีย์ ในลอนดอน พร้อมมอบประสบการณ์อาหารอันล้ำเลิศโดยทีมเชฟจากลอนดอนให้ชาวไทยได้สัมผัสรสชาติดั้งเดิมจาก เดอะ โวลส์ลีย์ ลอนดอน เป็นระยะเวลา 3 เดือน 

Interior Design-02 copy.jpg
  • jpg

 

ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารสามารถลิ้มลองเมนูอาหารชื่อดังมากมายที่มีให้เลือกสรรตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูคลาสสิกสไตล์ยุโรป และเมนูร่วมสมัยอีกมากมาย เช่น เค้กปูเนื้อนวลผสมกับมายองเนสและเลมอน รวมถึงไก่ตุ๋นไวน์แดง ของหวานที่มีให้เลือกสรรมากมาย เช่น แอปเปิ้ลสตรูเดิ้ล ไอศกรีมรสพิตตาชิโฮราดซอสบัตเตอร์สกอตช์ รับประทานคู่กับมิกซ์เบอร์รี่พัฟโลวาราดสตรอว์เบอร์รี่เชื่อมและวิปครีม 

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ  

เกี่ยวกับไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels)   

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) ทิโวลี (Tivoli) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) เอเลวาน่า (Elewana) แมริออท (Marriott) โฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons) เซ็นต์ รีจิส (St. Regis) เรดิสัน บูล (Radission Blu) และ โรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ  

  

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com  

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง