เอียน ดิ ทูลลิโอ เข้าร่วมงานกับไมเนอร์ โฮเทลส์ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์

Ian Di Tullio, Chief Commercial Officer of Minor Hotels.jpg
  • jpg

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศการแต่งตั้ง ดร. เอียน ดิ ทูลลิโอ (Ian Di Tullio) เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์คนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 เป็นต้นไป 

 

ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับสำนักงานใหญ่ของไมเนอร์ โฮเทลส์ ในกรุงเทพฯ ดร. ดิ ทูลลิโอ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ภูมิภาคยุโรป ของกลุ่มโรงแรมแอคคอร์ รับผิดชอบการบริหารจัดการธุรกิจเชิงพาณิชย์และกิจกรรมทางการตลาดในยุโรปและแอฟริกาเหนือ ซึ่งครอบคลุมโรงแรมราคาประหยัดไปจนถึงโรงแรมระดับหรู ทั้งในรูปแบบการรับบริหารไปจนถึงแบบแฟรนไชส์ เกือบ 3,000 แห่ง 

 

นอกจากผลงานในการขับเคลื่อนธุรกิจเชิงพาณิชย์ให้ประสบความสำเร็จแล้ว ดร. ดิ ทูลลิโอ ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การมีส่วนร่วมของลูกค้า ความภักดีต่อแบรนด์ การวิเคราะห์ข้อมูล และความรู้ด้านดิจิทัล โดยมีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ส่งเสริมความภักดีของลูกค้า การตลาดดิจิทัล รวมถึงกลยุทธ์และช่องทางการจัดจำหน่าย ในระหว่างที่ร่วมงานกับกลุ่มโรงแรมแอคคอร์ กาตาร์แอร์เวย์ส และแอร์ แคนาดา 

 

นอกจากนี้เขายังได้สั่งสมประสบการณ์การบริหารงานระดับโลกในระหว่างดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่หลายแห่ง ทั้งกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ การบิน การให้คำปรึกษา การค้าปลีก และหน่วยงานสื่อ ใน 3 ทวีป  โดยได้สร้างผลงานโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในด้านการบริหารทีมงานที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม 

 

ดร. ดิ ทูลลิโอ เป็นชาวแคนาดาโดยกำเนิด มีความเชี่ยวชาญถึง 3 ภาษา ได้แก่ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส และอิตาเลียน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านการตลาด จากมหาวิทยาลัยแครนฟิลด์ (Cranfield University) ในสหราชอาณาจักร ปริญญาโทด้านการตลาดสำหรับผู้บริหาร จากมหาวิทยาลัยควีนส์ (Queen’s University) ประเทศแคนาดา และยังสำเร็จการศึกษาด้านการวิเคราะห์การตลาดจากสถาบันวาร์ตัน (The Wharton School) เขาได้เป็นวิทยากรรับเชิญให้กับมหาวิทยาลัยหลายแห่ง และยังเป็นผู้บรรยายด้านธุรกิจเชิงพาณิชย์ ดิจิทัล ความภักดีต่อแบรนด์ การวิเคราะห์ข้อมูล และการมีส่วนร่วมของลูกค้าในอีเว้นท์ระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง  

ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เอียน ดิ ทูลลิโอ สู่ครอบครัวไมเนอร์ โฮเทลส์ ความมุ่งมั่นที่จะผลักดันความสำเร็จในงานด้านธุรกิจเชิงพาณิชย์ของเขา เป็นส่วนเติมเต็มที่ประเมินค่ามิได้สำหรับทีมผู้บริหาร เรามีความมั่นใจว่าเอียน จะทำให้กิจกรรมเชิงพาณิชย์ของบริษัทมีความแข็งแกร่ง และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในในระดับโลกอีกด้วย  ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
Ian Di Tullio, Chief Commercial Officer of Minor Hotels (2).jpg
  • jpg
Ian Di Tullio, Chief Commercial Officer of Minor Hotels (3).jpg
  • jpg

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) ทิโวลี (Tivoli) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) เอเลวาน่า (Elewana) แมริออท (Marriott) โฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons) เซ็นต์ รีจิส (St. Regis) เรดิสัน บูล (Radission Blu) และ โรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ 

 

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง