บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง

Baa Atoll Ballet Retreat - Karis Scarlette - Avani_ Fares Maldives Resort.jpg
  • jpg

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort) สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบรายล้อมไปด้วยน้ำทะเลอันใสบริสุทธิ์ในเขต บา อะทอลล์ เตรียมนำ “Baa Atoll Ballet Retreat” กลับมาอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา บัลเลต์ รีทรีต เป็นการมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่มาพร้อมคลาสสอนเต้นบัลเลต์ริมชายหาด โดย คาร์ริส สการ์เลต (Karis Scarlette) นักเต้นบัลเลต์ชื่อดังจาก Royal Ballet ประเทศอังกฤษ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองในด้านการฝึกหายใจ โดยโปรแกรมการสอนบัลเลต์คลาสสิกของคาร์ริส สการ์เลต จะเปิดสอนอีกครั้งสำหรับนักบัลเลต์ทุกช่วงอายุและทุกระดับ โดย อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ขอเชิญชวนทุกท่านสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ตั้งแต่วันที่ 12 - 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567  

เกาะแฟเรส ล้อมรอบด้วยหาดทรายบริสุทธิ์ พร้อมภูมิประเทศอันเขียวชอุ่มโอบล้อมไปด้วยทะเลเฉดสีมรกตและพี่ฟ้าอมเขียวอันงดงาม โดยมีพื้นที่อันร่มรื่นตัดผ่านเขาวงกตที่มีต้นมะพร้าวสูงตระหง่าน การใช้รีสอร์ทแห่งนี้เสมือนเป็นเวทีแห่งการพักผ่อนและการบำบัดตามธรรมชาติ เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนพร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ผสมผสานระหว่างการเคลื่อนไหวทางร่างกายและความสงบในจิตใจ นอกจากนี้ กิจกรรมเรียนบัลเลต์ท่ามกลางธรรมชาติ ยังช่วยเรื่องการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ท่าทางการเคลื่อนไหว และยังลดความเครียดได้อีกด้วย ผู้เข้าร่วม Baa Atoll Ballet Retreat จะยังได้เพลิดเพลินกับสปาทรีตเมนต์ที่แสนผ่อนคลายและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งมาในธีมบัลเลต์ ตลอดจนถึงการได้ใช้เวลากับ คาร์ริส พร้อมฟังเรื่องราวการเดินทางอันน่าทึ่งของเธอ ระหว่างจิบค็อกเทลและลิ้มลองอาหารรสเลิศเพื่อเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษบนชายหาดแห่งนี้  

“ฉันค้นพบว่ามัลดีฟส์ซึ่งมีความงามอย่างน่ามหัศจรรย์ เป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำบัลเลต์ รีทรีต ด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ที่ช่วยต่อยอดให้กับศิลปะแขนงนี้พร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพในเวลาเดียวกัน” คาร์ริส สการ์เลต กล่าว “หลังจากความสำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมา ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อกิจกรรมนี้กับ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท อีกครั้ง เพื่อให้แขกได้สัมผัสและเข้าถึงบัลเลต์ได้มากขึ้น และเพื่อส่งเสริมเรื่องความเข้าใจในด้านสุขภาพ”  

Karis Scarlette - Avani+ Fares Maldives Resort.jpg
  • jpg
Baa Atoll Ballet Retreat - Karis Scarlette - Wellness Studio - Avani_ Fares Maldives Resort.jpg
  • jpg

โดยกิจกรรมในปีนี้ได้นำคลาสการสอนบัลเลต์สำหรับเด็กที่เป็นที่นิยมอย่าง  “Tutus & Twirls” ซึ่งเน้นการฝึกฝนด้านความคิดสร้างสรรค์ การร่วมมือ ดนตรี และเทคนิคต่าง ๆ ในขณะที่ “Sunrise Serenity” ซึ่งเป็นคลาสสำหรับผู้ใหญ่ที่ผสมผสานการฝึกในเรื่องสติ พร้อม ๆ กับการฝึกลมหายใจ นอกจากนี้ ยังมีการสอนทั้งแบบกลุ่มและแบบส่วนตัวให้เหมาะกับระดับความสามารถของผู้เรียนแต่ละท่านโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับประสบการณ์วันหยุดในมัลดีฟส์

Baa Atoll Ballet Retreat เปิดรับจอง โดยมีสองแพ็กเกจให้เลือกทั้งแพ็กเกจสำหรับผู้ใหญ่สองท่าน และ แพ็กเกจสำหรับครอบครัว โดยแพ็กเกจห้าคืนสำหรับผู้ใหญ่สองท่าน เริ่มต้นที่ 4,183++ ดอลลาร์สหรัฐ และ แพ็กเกจครอบครัวห้าคืนสำหรับผู้ใหญ่สองและเด็กสอง (อายุไม่เกิน 10 ปี) เริ่มต้นที่ 5,459++ ดอลลาร์สหรัฐ แพ็กเกจนี้สำหรับการเข้าพักและร่วมกิจกรรม 12 – 17 หรือ 18 – 23 พฤศจิกายน พ.ศ 2567 

เกาะแฟเรสซึ่งมีรูปทรงหยดน้ำแห่งนี้ ตั้งอยู่ในบน อะทอลล์ น้ำตื้น ซึ่งเป็นหนึ่งใน 61 เกาะ ที่ตั้งอยู่ในน่านน้ำเขตสงวนชีวมณฑลยูเนสโก ของบา อะทอลล์ นอกเหนือจาก Wellness studio แล้ว นักท่องเที่ยวนิยมใช้เวลาไปกับการดำน้ำตื้นตามแนวปะการัง และสำรวจแหล่งดำน้ำซึ่งมีถึง 14 แห่ง และหลุมดำน้ำ 2 หลุม ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลมากมายและรับประกันการพบเห็นโลมาและเต่า โดยการผจญภัยทางน้ำยังรอให้ทุกคนมาสัมผัสที่อ่าวฮานิฟารูที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ในฐานะแหล่งให้อาหารปลากระเบนราหูและรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะที่เป็นลักษณะรูปวงแหวนที่ทอดยาวเรียงกันอย่างงดงาม    

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ www.avanihotels.com/en/fares-maldives  อีเมล fares@avanihotels.com หรือโทร +960 7225604 

Baa Atoll Ballet Retreat - Karis Scarlette _ Gemma Louise Deeks - Over Water Pool Villa - Avani_ Fares Maldives Resort.jpg
  • jpg
Baa Atoll Ballet Retreat - Avani_ Fares Maldives Resort.jpg
  • jpg

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts)   

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทระดับอัพสเกล ที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2554 นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางผู้ชื่นชอบดีไซน์อันทันสมัย บริการอันเป็นเลิศ และคุ้มค่า ซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดย ณ ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 35 แห่ง ทั้งในออสเตรเลีย เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และยุโรป โดยมีแผนจะเปิดโรงแรมอีกในหลายประเทศทั่วโลก   

 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสมาชิกของ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล หรือ Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง