รถไฟหรู The Vietage by Anantara เตรียมเปิดเส้นทางใหม่

โดยจะเริ่มให้บริการไป-กลับ กวีเญิน-ญาจาง ทุกวัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567

The Vietage Exterior - Day.jpg
  • jpg

The Vietage by Anantara (เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา) เตรียมเปิดตัวรถไฟหรูขบวนที่สอง ซึ่งจะให้บริการแบบไป-กลับ ทุกวัน ระหว่างเส้นทางใหม่ เมืองญาจาง (Nha Trang) และเมืองกวีเญิน (Quy Nhon) ประเทศเวียดนาม โดยขบวนปฐมฤกษ์จะออกเดินทางในวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 

  

การขยายเส้นทางของ The Vietage by Anantara สู่เมืองญาจาง นอกจากจะเป็นการต่อยอดความสำเร็จของรถไฟหรูขบวนแรกที่วิ่งระหว่างเมืองดานังและเมืองกวีเญินแล้ว  ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนญาจาง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติกามซัญ (Cam Ranh) และเป็นฮับของการท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อกับชายฝั่งตอนกลางของเวียดนาม ได้ออกไปสัมผัสความงดงามของประเทศเวียดนามได้อย่างครบครัน 

  

ระหว่างพิธีลงนามสัญญา ณ สำนักงานใหญ่ของ Saigon Railway Transport JSC (SRT) ในเมืองโฮจิมิน นายเอริก บิลเกรน (Erik Billgren) ผู้จัดการทั่วไปของ The Vietage by Anantara ได้กล่าวขอบคุณ Vietnam Railways Corporation (VNR) และ Saigon Railway Transport JSC (SRT) สำหรับการสนับสนุนและความมุ่งมั่นตลอด 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวตู้โดยสารขบวนแรก พร้อมกล่าวถึงความยินดีที่จะได้ร่วมมือกันต่อไปในการนำเสนอประสบการณ์การเดินทางด้วยรถไฟสุดหรูให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศเวียดนาม 

  

The Vietage by Anantara จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเริ่มจองตั๋วโดยสารล่วงหน้าสำหรับเส้นทางใหม่ ญาจาง-กวีเญิน ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 นี้เป็นต้นไป

  

The Vietage by Anantara ยังมีแผนจะประกาศการขยายเส้นใหม่ ๆ ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย 

The_Vietage_Train_Bar_with_View.jpg
  • jpg
The_Vietage_Train_Bar.jpg
  • jpg

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ 

เกี่ยวกับ เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา (The Vietage by Anantara) 

The Vietage by Anantara (เดอะ เวียทาจ บาย อนันตรา) เป็นตู้โดยสารรถไฟสุดหรูแบบส่วนตัวจำนวน 12 ที่นั่ง ที่ให้บริการการเดินทางแบบไป-กลับ ทุกวัน ใน 2 เส้นทาง ระหว่างเมือง ดานัง-กวีเญิน และ ญาจาง-กวีเญิน ในพื้นที่ตอนกลางทางใต้ของเวียดนาม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความงดงามของประเทศเวียดนามอย่างหรูหรามีระดับ 

 

เกี่ยวกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) 

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) ทิโวลี (Tivoli) เอเลวาน่า (Elewana) ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้ 

 

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com 

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง