ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศลงนามสัญญา

อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท

เดินหน้าขยายโรงแรมอนันตราอย่างต่อเนื่องในแอฟริกา ด้วยการเพิ่มแทนซาเนียเข้ามาในพอร์ต

Signing Ceremony - Anantara Zanzibar Resort
  • jpg
Signing Ceremony - Anantara Zanzibar Resort

ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมมากกว่า 540 แห่งใน 56 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ ประกาศลงนามสัญญาโครงการโรงแรมอนันตรา ในเมืองแซนซิบาร์ ประเทศแทนซาเนีย โดย อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท ซึ่งจะตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนเหนือของเกาะแซนซิบาร์ จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 181 ห้อง และมีกำหนดเปิดให้บริการ ปี พ.ศ. 2570

โดยห้องพัก ณ โครงการรีสอร์ทสร้างใหม่ในแซนซิบาร์แห่งนี้ จะแบ่งเป็น ห้องสวีทหรูจำนวน 37 ห้อง เพรสซิเดนเชียล วิลล่า 1 หลัง และวิลล่าแบบหนึ่งและสองห้องนอน ที่มาพร้อมวิวทะเลและสระว่ายน้ำส่วนตัว 73 หลัง นอกจากนี้ รีสอร์ทยังจะมีอพาร์ตเมนต์หนึ่งห้องนอน 38 ห้อง อพาร์ตเมนต์สองห้องนอน 19 ห้อง เพนต์เฮาส์ อพาร์ตเมนต์สามห้องนอน 8 ห้อง และเพนต์เฮาส์อีก 5 ห้อง

Anantara Zanzibar Resort - Two Bedroom Villa - rendering.jpg
  • jpg

ห้องพักและพื้นที่สาธารณะทั้งหมดจะได้รับการตกแต่งแบบร่วมสมัยพร้อมด้วยความสะดวกสบายล้ำสมัยเพื่อมอบความหรูหราตามเอกลักษณ์ของอนันตราผสานกับสไตล์และวัสดุที่โดดเด่นของภูมิภาค การตกแต่งยังใช้องค์ประกอบของน้ำที่สะท้อนความสงบ ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว และความสวยงามของทะเลสาบ อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท ยังจะเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดสุดหรูสำหรับกลุ่มตลาดการท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนและการเข้าพักระยะยาว

 

สำหรับประสบการณ์ทางด้านอาหาร รีสอร์ทแห่งนี้จะมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกสรรถึง 6 ร้าน ทั้งห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน ร้านที่นำเสนอเมนูกริลล์ริมชายหาด บาร์ในสไตล์บีชคลับ คาเฟ่ บาร์ธีมทิกกิ (Tikki) และบาร์ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

 

อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท ยังนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมมากมาย ทั้ง อนันตรา สปา (Anantara Spa) คลับสำหรับเด็กเล็กและวัยทีน ห้องออกกำลังกายและฟิตเนส คลับกีฬาทางน้ำ สระว่ายน้ำแบบลากูน และห้องสมุด พร้อมทั้งยังมีพื้นที่จัดประชุมและจัดกิจกรรมซึ่งจะถูกสร้างขึ้นควบคู่ไปกับห้องรับรองพิเศษและศูนย์บริการธุรกิจ

อินฟินิตี้ กรุ๊ป (Infinity Group) บริษัทในเมืองดูไบ ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้ ได้เลือกไมเนอร์ โฮเทลส์ และแบรนด์อนันตราให้มาเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมแห่งใหม่นี้ โดยโครงการ อนันตรา แซนซิบาร์ ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา เป็นส่วนหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอของ อินฟินิตี้ กรุ๊ป ในแอฟริกา พร้อมกับโครงการอื่นๆ ในทวีปนี้ โดยกลุ่ม อินฟินิตี้ นำความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปีในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การบริหารสินทรัพย์ การทำสัญญา และการค้าปลีก ไปจนถึงกลยุทธ์การลงทุนที่เน้นมูลค่าระยะยาวทั้งในและนอกภาคธุรกิจการบริการ

 

ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท เข้ามาในไปป์ไลน์โครงการพัฒนาโรงแรมหรูในแอฟริกา ควบคู่ไปกับโครงการ อนันตรา คาฟู ริเวอร์ เต็นท์ แคมป์ ในประเทศแซมเบีย ที่เพิ่งประกาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ เรารอคอยให้โรงแรมใหม่เหล่านี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอโรงแรมอนันตราในทวีปนี้ ทั้งในโมซัมบิก แซมเบีย และตูนิเซีย เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกับ อินฟินิตี้ กรุ๊ป จะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการขยายธุรกิจการบริการของเราในแซนซิบาร์ ซึ่งได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานว่าเป็นจุดหมายปลายทางริมทะเลของประเทศแทนซาเนีย”


ซามูเอล ซาบา (Samuel Saba) ประธาน อินฟินิตี้ กรุ๊ป และซีอีโอของ อินฟินิตี้ ดีเวลอปเมนต์ส (Infinity Developments) กล่าวว่า “อินฟินิตี้ ดีเวลอปเมนต์ส ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ และแบรนด์อนันตรา โดย อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท จะเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับการพักผ่อนสุดหรูในแซนซิบาร์ เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันระหว่างทีมไมเนอร์และอินฟินิตี้จะนำมาซึ่งประสบการณ์ที่โดดเด่นและดีขึ้นสำหรับผู้มาเยือนเกาะอันงดงามแห่งนี้ในปี 2570 และต่อ ๆ ไป

 

อนันตรายังคงเดินหน้าพัฒนาข้อเสนออย่างต่อเนื่องผ่านการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในจุดหมายปลายทางสำคัญทั่วโลก อนันตรา แซนซิบาร์ รีสอร์ท ถือเป็นก้าวล่าสุดในการสร้างแบรนด์ในฐานะผู้ให้บริการหลักในแอฟริกา หลังจากประสบความสำเร็จในเอเชีย ตะวันออกกลาง มหาสมุทรอินเดีย และยุโรป

Anantara Zanzibar Resort - One Bedroom Villa exterior - rendering.jpg
  • jpg
Signing Ceremony - Anantara Zanzibar - Amir Golbarg and Samuel Saba - 010324.jpg
  • jpg

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels)

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 540 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) ทิโวลี (Tivoli) เอเลวาน่า (Elewana) ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง