เอ็นเอช คอลเลคชั่น เปิดตัวรีสอร์ทครั้งแรกในมัลดีฟส์ ครั้งแรกของแบรนด์กับการขยายธุรกิจออกนอกเขตเมือง

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 530 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศเปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท (NH Collection Maldives Havodda Resort) ภายใต้แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ในมัลดีฟส์ โดยรีสอร์ทซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอในเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นโรงแรมแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น แห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตเมือง 

 

รีสอร์ทแห่งนี้ จะประกอบไปด้วยวิลล่าหรู 120 หลัง แบ่งเป็นวิลล่าริมหาด 60 หลัง และวิลล่ากลางน้ำอีก 60 หลัง ที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย โดยจะมีห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งที่เปิดให้บริการอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ห้องอาหารสไตล์ปิ้งย่างริมชายหาด  ร้านพิซซ่าริมสระว่ายน้ำ และบาร์ค็อกเทลที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูทานเล่น นอกจากนี้ยังมีสปาสไตล์เอเชีย ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระ และคิดส์คลับสำหรับคุณหนู ๆ ได้เล่นสนุก ศูนย์ดำน้ำและกีฬาทางน้ำพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมที่มีให้เลือกเพลิดเพลินมากมาย เกาะอันเป็นที่ตั้งขอรีสอร์ทยังรายล้อมไปด้วยแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลสีสันสวยงามหลากหลายสายพันธุ์อีกด้วย 

 

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน กาฟู ดาลู อะทอลล์ ซึ่งเป็นเกาะที่สวยงามเหมาะสำหรับแขกที่มองหาสถานที่พักผ่อนในสไตล์ทรอปิคอล รวมถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่ต้องมาสัมผัสด้วยตนเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ณ สถานที่ท่องเที่ยวที่ใครต่างใฝ่ฝันจะมาเยือน โดยการขยายแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ไปยังมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายโรงแรมออกนอกเขตเมืองและขยายสู่ภูมิภาคใหม่ ๆ จะทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น 

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างการเติบโตให้แก่แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่นและได้ขยายธุรกิจสู่มัลดีฟส์เป็นครั้งแรก การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น สู่จุดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางจะทำให้แบรนด์กลายเป็นผู้ให้บริการสำคัญในระดับโลก เราหวังว่า เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางบนเกาะที่สวยงามระดับโลกที่นักท่องเที่ยวต่างใฝ่ฝัน  มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์

รีสอร์ทแห่งนี้ จะเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 7 ในมัลดีฟส์ภายใต้การบริหารของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่นสู่ ภูมิภาคใหม่ ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางเป็นหลัก ในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการเปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น ใน เชียงใหม่ (หลวงพระบาง (NH Collection Luang Prabang) และอีกหลายแห่งประเทศจีน โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม (NH Collection Dubai The Palm) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโครงการโรงแรมอีก 2 แห่งในกาตาร์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่:   

https://world.nh-hotels.com/en/nh-collection-maldives-havodda 

NH Collection Maldives Havodda Resort Pool.jpg
  • jpg
NH Collection Maldives Havodda Resort Thari Bar.jpg
  • jpg
NH Collection Maldives Havodda Resort Water Sports.jpg
  • jpg
NH Collection Maldives Havodda Resort Over Water Pool Suite.jpg
  • jpg

  

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ  

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels)  

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะมองหาโอกาสทางด้านธุรกิจการบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara) อวานี (AVANI) โอ๊คส์ (OAKS) ทิโวลี (Tivoli) เอ็นเอช โฮเทลส์ (NH Hotels) เอ็นเอช คอลเลคชัน (NH Collection) นาว (nhow) เอเลวาน่า (Elewana) แมริออท (Marriott) โฟร์ซีซั่นส์ (Four Seasons) เซ็นต์ รีจิส (St. Regis) เรดิสัน บูล (Radission Blu) และ โรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ  

  

นอกจากนี้ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังมีแผนขยายโรงแรมภายใต้แบรนด์ต่างๆ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com  

เกี่ยวกับ Minor Hotels

Minor Hotels is a global hospitality group operating over 540 hotels, resorts and residences in 56 countries, pursuing its vision of crafting a more passionate and interconnected world. As a hotel owner, operator and investor, Minor Hotels fulfils the needs and desires of today’s global travellers through its diverse portfolio of eight hotel brands – Anantara, Avani, Elewana Collection, NH, NH Collection, nhow, Oaks and Tivoli – and a collection of related businesses. Minor Hotels is rapidly accelerating its global growth ambitions, aiming to add more than 200 hotels by the end of 2026.

Minor Hotels is a proud member of the Global Hotel Alliance (GHA), the world's largest alliance of independent hotel brands, and participates in the GHA DISCOVERY loyalty programme.

For more information, please visit minorhotels.com and connect with Minor Hotels on Facebook and LinkedIn.

ข้อมูลติดต่อ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

รับข่าวสารพิเศษ

ท่านเป็นนักข่าว หรือทำงานให้กับสื่อใด ?
ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงข่าวพิเศษ

ส่งคำขอ

ได้รับ Minor Hotels ข่าวสารใน RSS reader

หรือสมัครสมาชิกผ่าน Atom URL ด้วยตนเอง